Hướng dẫn giao nhận hàng

1. Các phương thức giao hàng 
Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:

2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng 

Thời gian vận chuyển hàng trong khoảng 2 - 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

Về phí vận chuyển, The Baby Việt Nam sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

3. Khách hàng Đại lý, CTV
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.

4. Hướng dẫn nhận hàng.

Bước 1: Đơn vị vận chuyển thông báo Giao hàng đến khách hàng
- Kiểm tra và xác nhận thông tin giao hàng chính xác với bên Vận chuyển. 

Trong trường hợp khách hàng muốn thay đổi địa chỉ/thời gian giao hàng hoặc thông tin người nhận, vui lòng báo trực tiếp với Bên giao hàng để thống nhất thông tin thay đổi và thời gian giao hàng phù hợp.
 

Bước 2: Đơn vị vận chuyển Giao hàng đến khách hàng.
- Kiểm tra và xác nhận thông tin giao hàng (Bên gửi/Loại hàng hóa/tiền COD/Phí vận chuyển)
- Kiểm tra kiện hàng nguyên vẹn, không móp méo, hư hỏng.

Trong trường hợp kiện hàng có phát sinh móp méo, không nguyên vẹn và nghi hư hỏng, vui lòng quay/chụp ảnh kiện hàng gửi The Baby Việt Nam để thông báo.
- Kiểm tra hàng hóa bên trong.
Vui lòng quay phim khui kiện hàng khi kiểm tra. 

Trong trường hợp hàng hóa vỡ/hỏng/gãy không thể sửa dụng, The Baby sẽ hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm mới
Trong trường hợp hàng hóa thiếu phụ kiện, The Baby sẽ gửi bù phụ kiện bổ sung trong thời gian sớm nhất.
Qúy khách có quyền từ chối nhận hàng trong trường hợp hàng sai mẫu mã/hư hỏng.

Bước 3: Thanh toán đơn hàng cho bên Vận chuyển (Nếu có)

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.